การป้องกันและควบคุมโรคระบาดเป็นการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและเป็นบททดสอบที่ยากลำบาก ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 เพื่อดำเนินกลยุทธ์ทั่วไป "การป้องกันการนำเข้าจากภายนอกและการป้องกันการไหลกลับภายใน" อย่างเคร่งครัด Golden Laser จึงปิดทำการเป็นเวลา 9 วัน เพื่อลดจำนวนบุคลากรที่ไม่จำเป็นที่ต้องเดินทางออกนอกประเทศ และเพื่อควบคุมบุคคลภายนอกอย่างเข้มงวด
ภายใต้การนำของกลุ่มบริษัท Golden Laser ได้วางแผนอย่างครอบคลุมและดำเนินการอย่างละเอียดถี่ถ้วน รับผิดชอบในทุกระดับและกระชับห่วงโซ่อุปทาน ดำเนินการป้องกันและควบคุมโรคระบาดด้วยมือข้างหนึ่ง และดำเนินการผลิตและจัดหาด้วยอีกมือหนึ่ง ปรับปรุงทักษะการป้องกันและควบคุมที่แม่นยำและทางวิทยาศาสตร์อย่างต่อเนื่อง และรับประกันการผลิตและการดำเนินงานในลักษณะที่แข็งแกร่งและเป็นระเบียบ
ใครว่าตำแหน่งธรรมดาไม่มีวีรบุรุษ? ในช่วงเวลาสำคัญที่ต้องแข่งกับเวลาและไวรัส เราฝ่าฟันอุปสรรค ร่วมมือกัน ต่อสู้อย่างต่อเนื่อง ทุ่มเทอย่างเต็มที่ ทำผลงานดีที่สุดในตำแหน่งธรรมดา ปกป้องตำแหน่ง GoldenLaser และมอบหลักประกันที่มั่นคงเพื่อการผลิตที่ปลอดภัยและมั่นคงในระยะยาว รวมถึงการพัฒนาคุณภาพและความเร็วสูงของบริษัท
เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ตามสัญญาของบริษัทจะส่งมอบตรงเวลา พนักงานเกือบ 150 คนของ Golden Laser จึงยังคงปฏิบัติหน้าที่ของตนอย่างต่อเนื่องเพื่อรับประกันการผลิตแม้เมื่อนิคมอุตสาหกรรมปิดทำการอย่างสมบูรณ์ และสืบสานเจตนารมณ์แห่งการตอกตะปูและยึดมั่นในสายการผลิต นอกนิคมฯ พนักงานที่ไม่สามารถมาปฏิบัติงานได้ก็ทำงานที่บ้าน มุ่งมั่นและส่งเสริมทั้งการป้องกันและควบคุมโรคระบาด การผลิต และการปฏิบัติงาน และร่วมกันแสดงพลังหมัดชุด "ป้องกันโรคระบาดและรับประกันการผลิต"
ทีมการตลาดกำลังปรับเปลี่ยนวิธีคิดในการขายอย่างจริงจังและมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนจากการตอบสนองเป็นเชิงรุก
ในด้านในประเทศ ทีมงานขายและหลังการขายได้ริเริ่มที่จะไปเยี่ยมลูกค้าและแก้ไขปัญหาในสถานที่ในกรณีที่นิทรรศการต่างๆ ถูกเลื่อนหรือยกเลิก
ในด้านการขายระหว่างประเทศ ทีมการตลาดได้เดินทางไปต่างประเทศ เข้าร่วมงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมอย่างแข็งขันในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา ริเริ่มเยี่ยมเยียนลูกค้า แนะนำการพัฒนาและการวางแผนของบริษัท ช่วยให้ลูกค้าวิเคราะห์สถานการณ์ตลาดและกำหนดมาตรการรับมือ และแก้ไขปัญหาที่สะท้อนโดยลูกค้าในสถานที่อย่างทันท่วงที ซึ่งช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นของลูกค้าในแบรนด์ Golden Laser
กันยายน
เวียดนามพริ้นท์แพ็ค 2022
ตุลาคม
งาน Printing United Expo 2022 (ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา)
แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (กรุงเทพฯ ประเทศไทย)
ยูโร เบลช (ฮันโนเวอร์ เยอรมนี)
พฤศจิกายน
มาคิเท็กซ์ (โปรตุเกส)
รองเท้าและเครื่องหนังเวียดนาม 2022
JIAM 2022 โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น
ทีมงานฝ่ายการค้าต่างประเทศของ Golden Laser ไม่เคยหยุดนิ่งในการเผชิญหน้ากับตลาดเอเชีย ยุโรป และอเมริกา เราเข้าร่วมงานแสดงสินค้าระดับมืออาชีพต่างๆ อย่างแข็งขัน เช่น การพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ การพิมพ์ดิจิทัล สิ่งทอและเสื้อผ้า เครื่องหนังและรองเท้า อุปกรณ์สิ่งทอ และการแปรรูปโลหะ และเราคือแบรนด์ของ Golden Laser การขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศเป็นโอกาสที่ดีในการขยายช่องทางจำหน่าย
ในช่วงระยะเวลาการเข้าร่วมนิทรรศการ ทีมงาน Golden Laser ได้ริเริ่มติดต่อลูกค้าเพื่อเยี่ยมชมและสื่อสาร และนอกจากจะให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าอย่างถูกต้องแล้ว ยังส่งเสริมเทคโนโลยีใหม่และอุปกรณ์ใหม่ของ Golden Laser อีกด้วย