ภายใต้การอัพเกรดการบริโภค
ประวัติความเป็นมาของการเปลี่ยนแปลงการออกแบบบรรจุภัณฑ์
ผู้บริโภคซื้อผลิตภัณฑ์ไม่เพียง แต่ยังรวมถึงบรรจุภัณฑ์
กล่องบรรจุภัณฑ์ได้ข้ามขอบเขตของคุณลักษณะการทำงานแล้ว
และรับหน้าที่การประชาสัมพันธ์แบรนด์มากขึ้น
การแกะสลักเลเซอร์กล่องบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ Endow ที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด
และสร้างความทรงจำที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์
กล่องบรรจุภัณฑ์ที่สร้างขึ้นอย่างสวยงามสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้คน
นอกเหนือจากการปรากฏตัวในระดับสูงแล้วกล่องควรมีการจดจำแบรนด์
ในการเผชิญกับกล่องที่น่าตื่นตาตื่นใจในตลาด
ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะดึงดูดผู้บริโภคอย่างรอบคอบในครั้งแรก
ที่การแกะสลักเลเซอร์ดำเนินการกับภาพลวงตาของเวทมนตร์พิเศษ
ทำให้กล่องบรรจุหีบจับสายตาของผู้คนในทันที
กระตุ้นการบริโภคในล่องหน
กล่องบรรจุภัณฑ์ไม่ได้เป็นเพียงแค่แพ็คเกจ
นอกจากนี้ยังเป็นสื่อกลางสำหรับวัฒนธรรมแบรนด์
กระดาษแกะสลักเลเซอร์ผสมผสานกล่องด้วยความคิดและวิญญาณ
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่รวดเร็วสำหรับผู้บริโภค
ยังประสบความสำเร็จในการส่งมอบวัฒนธรรมแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร
ในหัวใจของผู้บริโภคสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ที่ลึกซึ้ง
บรรจุภัณฑ์ในยุคของการอัพเกรดการบริโภค
ควรสมดุลความขัดแย้งระหว่างการขายและการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม
เทคโนโลยีการรีไซเคิลกล่องกระดาษที่ไม่ก่อให้เกิดมลพิษเพื่อลดการปนเปื้อนจากบรรจุภัณฑ์
ในขณะเดียวกันก็ยังคงอยู่ในตำแหน่งที่อ่อนโยนของแบรนด์ในหัวใจของผู้บริโภค
ผู้บริโภคประทับใจในความตั้งใจของแบรนด์
ดังนั้นค่าความนิยมของแบรนด์จึงดีขึ้น
กล่องคือคอนเทนเนอร์ของผลิตภัณฑ์
เต็มไปด้วย“ ภาพวัฒนธรรมและค่านิยม”
การแกะสลักเลเซอร์แบ่งแนวคิดการออกแบบบรรจุภัณฑ์แบบดั้งเดิม
การรวมความงามของบรรจุภัณฑ์และการดึงดูดในเชิงพาณิชย์
ปล่อยให้ผู้คนตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น
ทิ้งความทรงจำที่ไม่เหมือนใครและสวยงาม